Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

KHÔ SẶC BỔI LỚN BA PHI



           Cá sặc bổi sau khi mua về, được đánh vẩy và moi ruột, rửa sạch, và cắt đầu. Lý do mà Ba Phi cắt đầu là để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào phần thịt cá, bảo quản được thịt cá thơm ngon. Sau đó, Ba Phi ướp cá vừa ăn, không mặn như các nơi khác. Cá được sấy để đảm bảo thịt cá dẻo và thơm ngon. Khô cá sặc có thể dùng chiên hoặc nướng tùy theo sở thích. Đặc biệt, nếu ai thích cá sặc khô giòn rụm, thì bỏ vào chảo chiên với dầu, và để lửa riêu riêu, cá sẽ vàng đều 2 mặt, với lớp ngoài giòn và bên trong dẻo thơm. Khô cá sặc dễ ăn, có thể chế biến làm gỏi xoài, sầu đâu hoặc dưa leo chấm cùng với nước mắm me chua ngọt hoặc ăn với cơm rất vừa miệng. Khô cá sặc bổi Ba Phi được làm sạch sẽ, nên khi ăn không nghe mùi bùn.
            Khô cá sặc bổi Ba Phi làm theo đơn hàng, không tồn kho, và luôn đặt chữ tâm không dùng bất kỳ hóa chất bảo quản. Cá khô được lựa chọn và bảo quản kỹ trong bịch hút chân không. Để khô cá sặc luôn có độ dẻo và thơm ngon, nên bảo quản ngăn đông, vừa bảo quản được lâu, vừa đảm bảo chất lượng thịt cá. Khi bảo quản ngăn đông, thời gian bảo quản trên 3 tháng.
        * Khô cá sặc bổi Ba Phi loại lớn được đóng túi hút chân không 10 con/kg. Giá bán: 250.000 đồng/kg.
        * Khô cá sặc bổi Ba Phi loại nhỏ được đóng túi hút chân không 14 con/kg. Giá bán: 220.000 đồng/kg.
         -  Miễn phí giao hàng ở các Quận: 1, 3, 5, 6, 10, 11. Phí vận chuyển các Quận còn lại: 30.000 đồng.
         - Điện thoại đặt hàng: 0939 366 095
          
Bắc chảo lên chiên cá khô thôi. Lưu ý: trước khi chiên cá, nên rã đông bên ngoài khoảng 10 phút, để chiên không bị bắn dầu. Cá khô chiên không mất nhiều thời gian như cá tươi.Và đây là món khô cá sặc bổi chiên cùng với khô cá lóc sắp hoàn thành.Mẹo nhỏ khi chiên cá, để lửa nhỏ trước khi bỏ cá vào, và giữ lửa nhỏ sẽ giúp cá giòn và không bị bắn dầu.