Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

KHÔ CÁ LÓC BA PHI



            Cá lóc là loại cá rất dễ ăn, lành tính. Có thể chế biến cá tươi thành nhiều món từ nướng, hấp, chiên, lấu canh chua. Món nào cũng đều hấp dẫn với người ăn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm khô, Ba Phi mang lại cho người ăn cảm giác khác lạ khi thưởng thức, đó là miếng khô vừa ăn, không quá mặn, nhạt hay ngọt từ đường. Mà đó chính là bí quyết ướp khô để làm sao con khô không nghe mùi tanh, thịt cá dẻo, thơm. Đặc biệt, khô cá lóc do Ba Phi làm không dùng chất bảo quản cũng như hóa chất tẩm ướp cá, nên khi ăn khô lóc của Ba Phi làm, sẽ không thấy chát ở lưỡi cũng như họng đau rát do hóa chất.
            Khô cá lóc Ba Phi chỉ ướp chút muối và ớt, sạch sẽ, không hóa chất bảo quản. Do đó, để việc bảo quản lâu, khi mua về, bỏ vào ngăn đông với thời gian bảo quản trên 3 tháng, hoặc bỏ ngăn mát thời gian bảo quản khoảng 1 tháng.  
           Cá lóc khô có thể nướng hoặc chiên giòn với dầu, có thể dùng trộn gỏi xoài, sầu đâu hoặc dưa leo chấm cùng với nước mắm me chua ngọt hoặc ăn với cơm rất vừa miệng.
            Khô cá lóc Ba Phi làm theo đơn hàng, không tồn kho. Nên khô cá lóc Ba Phi luôn tươi ngon,  thịt cá dẻo thơm và vừa miệng.
            Quý khách có thể đặt loại khô cá lóc ướp ớt hoặc không ướp ớt theo sở thích.
            Khô cá lóc Ba Phi được đóng túi hút chân không 8 con/kg. Giá bán: 200.000 đồng/kg.
          Miễn phí giao hàng các Quận: 1, 3, 5, 6, 10, 11. Phí vận chuyển các Quận khác là 30.000 đồng. 
           Điện thoại đặt hàng: 0939 366 095